19. júlí 2013

Heklaðir sumarbústaðarsokkar

Ég er búin að vera í viku í sumarbústað í grenjandi rigningu þannig að ég hafði alveg smá tíma til að hekla og náði ég að hekla þessa sokka þar. Mig hafði lengi langað til að hekla fullorðinssokka en ég átti einmitt ágætt sokkagarn í garnhrúgunni minni sem ég hélt að væri kjörið í þetta.

Ég er haldin pínu fullkomnunaráráttu og mér finnst einhvern veginn finnst garnið ekki koma alveg nógu vel út í þessu og mér finnst táin ekki vera flott á sokkunum. Ég notaði einmitt þetta sama garn í Skorradalssjalið mitt og hefði betur bara gert annað sjal úr garninu ;) Ég kannski geri einhvern tímann aftur svona sokka og þá myndi ég hafa þá einlita ;)

Heklaðir sokkar


Uppskriftin er ágæt nema að þar sem þetta voru fyrstu hekluðu sokkarnir mínir þá var ég í vandræðum með að skilja hvernig hællinn var gerður... kannski var þetta ég eða þá að uppskriftin hefði mátt vera ítarlegri sem ég reyndar hallast frekar að ;) Mér persónulega finnst að uppskriftir eigi að vera skrifaðar þannig að þær eigi að gera ráð fyrir að það hafi ekki allir heklað/prjónað slíkan hlut áður. Ég þurfti því að rekja nokkrum sinnum upp og skoða myndir af öðrum verkum inni á Ravelry þar til ég náði þessu og þá var þetta auðvitað hlægilega auðvelt... er það ekki alltaf svoleiðis? ;)

Garn: Schoeller+Stahl Fortissima Shadow Color
Heklunál: 3,0 mm og 3,5 mm
Uppskrift: http://www.ravelry.com/patterns/library/twisting-lace-socks

1 comments:

Áslaug sagði...

Mér finnst þeir rosa flottir. Ég er viss um að þessir verða mikið notaðir.

Skrifa ummæli